QUY TRÌNH LÀM VIỆC

ĐẦY CẢM HỨNG, THÂN THIỆN VÀ ĐÁNG TIN CẬY!
Bằng cách tiếp cận sáng tạo được kết hợp công nghệ tiên phong và chất lượng quản lý tiêu chuẩn cao, Cánh Cam sẽ gieo sự tự tin vào trang web để bạn thực sự tỏa sáng khi đạt mục tiêu tăng doanh thu lẫn mức độ nhận biết.

quy-trinh-thiet-ke-website1
thanh-ngang

ĐỘI NGŨ

Tại WEBLIVE, chúng tôi quan niệm bất kỳ vị trí nào cũng đều có vai trò quan trọng trong mỗi dự án. Đặc biệt, sự hào hứng đối với các dự án mới dường như chưa bao giờ ngừng lại bởi chúng tôi luôn nỗ lực đẩy cao giới hạn sáng tạo của nhân viên. Và nguồn năng lượng sáng tạo đó đã mang đến những sản phẩm vượt qua mức độ hài lòng thông thường và khiến khách hàng cảm thấy hãnh diện về sự nổi trội của sản phẩm cuối cùng.

thanh-ngang

BLOG

Trang thông tin tập hợp những bài viết chia sẻ quan điểm từ các chuyên gia của WEBLIVE, những kiến thức chuyên môn hữu ích cũng như cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành tại Việt Nam và trên thế giới.

tang traffic

Tăng traffic cho website bằng đầu từ nội dung

Tăng traffic cho website

Nếu bạn muốn tăng traffic cho website bằng nội dung thì bài viết đó phải được đầu tư kỹ lưỡng dễ đọc, dễ hiểu và văn phong thân thiện. Ngoài ra bài viết đó phải rõ ràng, ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung chuyển tải. Không ai muốn đọc một bài viết quá dài và khó hiểu cả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để tăng traffic cho website

dịch vụ chăm sóc website

Tập trung vào đối tượng để tăng traffic cho website

Để tăng traffic cho website thì vấn đề quan trọng nhất là phải phải biết bạn đang viết cái gì? điều gì bạn muốn nhắm đến và dĩ nhiên nó không bị hạn chế về phạm vi phổ biến. Bài viết đó phải được đảm bảo rằng mọi đối tượng đều tiếp cận được một cách dễ dàng thì lượng traffic sẽ tăng đáng kể.

Ví dụ như nếu bạn viết về đồ chơi trẻ em Lego thì đối tượng bạn nhắm đến là trẻ em. Vậy văn phong phải dùng làm sao cho thật dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi. Nếu khán giả của bạn là những nhà giáo sư, tiến sĩ, chính trị gia… thì bạn phải sử dụng văn phong thật nghiêm chỉnh, gãy gọn, rõ ràng và phù hợp với những khán giả đó.

Một số lời khuyên để tăng traffic cho website:

  • Đối vời một bài viết trên Website, bạn cần phải hiểu thật rõ nội dung muốn viết và sau đó phải sử dụng những câu mở đầu quan trọng nhất để bắt đầu. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu giải thích, cắt nghĩa của những câu hoặc những cụm từ quan trọng đó. Bằng cách này, người đọc sẽ nắm bắt được những nội dung liên quan nhất, cụ thê nhất từ bài viết của bạn. Tuy nhiên, bài viết đó không được quá dài để tránh nội dung đi lạc đề và khó hiểu.
  • Viết những câu ngắn nhưng đủ nghĩa vì những câu ngắn thường dễ dàng hơn để đọc và hiểu. Và khi viết những câu ngắn, bạn sẽ ít mắc lỗi về ngữ pháp hơn câu dài. Trong những trường hợp cần thiết, bạn hãy sử dụng 1 số câu văn dài để diễn giải, tuy nhiên, hạn chế những câu dài.
  • Hạn chế việc sử dụng các từ khó đọc, khó hiểu. Trong đoạn văn bạn không nên dùng những từ sai hoàn cảnh, những từ ít sử dụng gây khó hiểu. Tất nhiên trong một vài trường hợp bài viết của bạn viết về những nội dung khó. Trong những trường hợp đó, câu văn của ban không nên diễn đạt quá dài dòng và mơ hồ sẽ khiến người đọc càng thêm khó hiểu.
  • Sử dụng những từ những chuyển tiếp để tạo liên kết giữa những đoạn văn lại sao cho phù hợp nhất. Những từ ngữ chuyển tiếp có thể dùng như: ‘bên cạnh đó”, ‘tuy nhiên”, “bởi vì”. Khi muốn kết thúc đoạn văn bạn có thể sử dụng những từ ngữ như” vì vậy’, “do đó”…Sử dụng các từ chuyển đổi sẽ giống như một chất kết dính giữa các câu với nhau, mối quan hệ giữa các câu sẽ trở nên rõ ràng hơn khi sử dụng những từ chuyển tiếp. Và người đọc cũng sẽ hiểu được nội dung của điều bạn muốn truyền đạt hơn.
  • Một văn bản hấp dẫn người đọc thì cần phải đa dạng. Nhiều người sử dụng quá nhiều 1 từ cho đoạn văn dài dẫn đến sự lủng củng, lặp lại trong bài viết. Khi hành văn, sử dụng phương pháp trộn lẫn hay đảo ngữ sẽ giúp bài viết sinh động và lôi cuốn hơn.

Muốn lượng traffic sẽ tăng tự nhiên thì điều quan trong bạn nên nhớ là hạn chế dùng nhưng câu văn dài, khó hiểu. Ngôn ngữ sử dụng trong bài biết phải là ngôn ngữ phổ biến và sử dụng đúng ngữ cảnh. Không nên dùng thuật ngữ riêng hay những cụm từ đa nghĩa để viết văn. Và cuối cùng bạn nên chọn kiểu chữ, phông chữ phù hợp để tạo sự thoải mái cho người đọc.

dịch vụ thiết kế website

chăm sóc nội dung website

Những sai lầm thường gặp của Chủ doanh nghiệp khi Phát triển Website:

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển. Có một trang web là quan trọng đối với hầu như tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp đang sở hữu các trang web không thực sự như mong đợi.

Dưới đây là những sai lầm thường gặp của các chủ doanh nghiệp:

1. Không đầu tư vào website:

Chúng ta đều biết trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bật thì không khó để tìm được một đối tác thiết kế web. Trên thực tế, để làm hoàn chỉnh 1 website ít nhất bạn cần một người sáng tạo để xử lý các phần việc liên quan đến vấn đề thẩm mỹ, và sau đó một người khác là người có kiến thức, sở trường về lập trình để xử lý các mã hóa.

2. Lựa chọn một công ty thiết kế web dựa trên giá:

Mặc dù đó là điều hiển nhiên, tuy nhiên nhiều chủ doanh nghiệp khi lần đầu tiên xây dựng trang web lại lựa chọn 1 mức giá thấp nhất để giảm chi phí. Họ không hiểu được rằng một mức giá thấp sẽ không thể xây dựng một web với đầy đủ nội dung, thông tin cũng như web đó không thể chứa đựng được đầy đủ thông điệp công ty.

3. Bất cứ người nào cũng có thể  truy cập và đăng bài viết theo quan điểm cá nhận:

Có nội dung tốt là rất quan trọng trong việc giúp trang web của bạn được tìm thấy đầu tiên thông qua công cụ tìm kiếm. Như vậy, bạn phải xác định trong nội dung bạn trình trên web của mình phải có những từ khóa để khách hàng có thể tìm ra nội dung họ muốn một cách nhanh nhất. Có đối tác chăm sóc website tốt cũng sẽ làm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng của bạn làm tăng doanh thu. Vì đối tác chuyên nghiệp có thể viết tốt hơn và cũng thỏa mãn được khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin.

4. Không xây dựng những trang đích:

Trang đích là (những) trang Web cụ thể nằm trên Website, được tạo ra cho các chiến dịch Marketing online nhằm thu hút khách truy cập và đạt được một kết quả Marketing cụ thể. Thông thường có 3 loại trang đích. Loại 1 trang đích nằm trong Website và nhất quán với thiết kế chuẩn của toàn bộ Website. Loại 2 trang đích được tạo riêng cho chiến dịch với thiết kế hoàn toàn khác biệt với Website. Và loại 3 trang đích dạng thẻ hoặc microsite để có nhiều không gian cung cấp thông tin hơn.

5. Không phân bổ ngân sách cho tiếp thị trang web:

Điều này đặc biệt phổ biến đối với những doanh nghiệp mới  họ nghĩ rằng trang web của họ sẽ tự động có khách mà không cần phải tốn một khoản tiền quảng cáo hay tiếp thị nào. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì hoạt động của web và mở rộng phạm vi thông tin đến với khách hàng thì doanh nghiệp ít nhất phải có sự phân bổ ngân sách để tiếp thị website.

7. Giảm ngân sách để quảng cáo và tiếp thị cho web:

Hầu hết các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là vừa và nhỏ, có xu hướng nghĩ rằng họ có thể cắt giảm chi phí và tự quảng cáo theo cách riêng của mình. Tuy nhiên họ cần có những kiến thức quan trọng  liên quan đến vấn đề quảng cáo web trên các kênh thông tin để duy trì được hoạt động của website. Việc phải nhờ đến 1 đối tác chuyên nghiệp nào có để quảng bá web là điều cần thiết.

8. Không chăm sóc website.

website giống như nhân viên bán hàng của bạn. nhân viên đó phải luôn được huấn luyện, cập nhật thông tin hình ảnh, dịch vụ mới nhất để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho khách hàng. Việc sử dụng một website thường xuyên, bạn cũng cần phải cân nhắc xem sử dụng khẩu hiệu gì để thu hút khách hàng hơn trong từng thời điểm phát triển của trị trường nhằm tăng doanh thu.

9. Tiết kiệm trong việc hình ảnh:

thiết kế web chuyên nghiệp đòi hỏi hình ảnh tìm kiếm phải đẹp và nổi bật. Thường có hai hình thức sử dụng hình ảnh trong 1 website. Hình ảnh đi kèm theo thiết kế ban đầu của web và hình ảnh thay đổi trong quá trình sử dụng.

thanh-ngang

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 1200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

vinasun
yokohama
vtctelecom
vietanhschool
novaland
palacehotel
saobacdau
palacehotel
novaland
daiichilife
vietanhschool
vtctelecom

CHIA SẺ VỀ NHU CẦU CỦA BẠN!  Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

VTECH CORP
EMAIL: Weblive.vn@outlook.com HOTLINE: 0988.099.600 HỖ TRỢ: 0868.709.921